วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2550

แบบทดสอบวิชาภาษาอังกฤษ

จงแปลประโยคสนทนาต่อไปนี้ให้เป็นภาษาไทย (ลองแปลเล่น ๆ ดูนะ ขำ ๆ : ฝึกไว้เพื่อเอาไว้ไปแปลในอังฤกษอ่านเขียน อ.ชม)
1. Come on, man!!
A มานี่อย่างลูกผู้ชาย
B มาบนผู้ชาย
C มาเลย หมาน
D มาเลย เพื่อน
2.Can you finish all of them?
A กระป๋อง.. คุณเสร็จพวกมันแล้ว
B ความสามารถของคุณ จะสำเร็จทั้งหมดของมันหรือ?
C คุณจัดการให้เสร็จเลยได้มั๊ย?
D คุณเอามันทั้งหมดเลยได้ไหม?
4 Shut up, baby
A หุบปากซะที่รัก
B ปิดประตูซะเด็กน้อย
C ปิดข้างบนที่ตุ๊กตาบาบี้
D ขึ้นไปปิดทารกซะ
5 Honey , I've had a crush on you since high school
A คุณน้ำผึ้ง ผมชนคุณในสมัยโรงเรียนมัธยม
B ที่รัก, ฉันทำให้เธอเสียรูปทรงที่โรงเรียนเมื่อยังสูง
C ที่รัก ผมตกหลุมรักคุณตั้งแต่สมัยม.ต้น
D น้ำผึ้ง,ฉันได้ชนคุณมาตั้งแต่ที่โรงเรียนสูง
6 May the Force be with you
A ขอพลังจงอยู่กับตัวเจ้า
B บางทีพลังแห่งผึ้งอาจอยู่กับคุณ
C แรงแห่งพฤษภาจะอยู่กับคุณ
D บางทีพลังอาจจะคู่คุณ
7 Don't worry, I got your back cover
A อย่าห่วง ฉันจะคุ้มกันหลังให้เอง
B อย่ากังวลฉันเลย เอาปกสีดำเถอะ
C ไม่กังวลฉันเอาหลังของคุณ
D อย่าห่วง ฉันจะเอาที่ปิดก้นคุณ
8 Oh shit man!! What the hell is this?
A โอ้ มนุษย์อุจจาระ นรกคืออะไร?
B โอ้ ขี้คนผู้ชายอะไรนรกคือสิ่งนี้?
C บัดซบแล้วเพื่อน นี่มันบ้าอะไรกันวะเนี่ย?
D โอ้ ผู้ชายขี้ อะไรคือนรกที่นี่
9 Hey…Give me a break man !!
A เฮ้ย ให้มันแตกหักกันไปเลยดีกว่า !!
B เฮ่…ให้ฉันได้พักก่อนสิวะเพื่อน
C ให้ฉันได้เป็นมนุษย์แตกหัก!!
D สวัสดี ให้ฉันหักคน
10 Oh mother damn! She shot at you with her eye close
A โอ้สาบแช่งแม่เธอยิงประตูด้วยตาของเธอที่ถูกปิดที่คุณ
B โอ มารดาแห่งเขื่อน เธอถ่ายรูปที่คุณดวงตาด้วยตาที่ใกล้
C แม่งเอ๊ยย…เธอยิงคุณทั้งๆที่หลับตาอยู่
D โอ้แม่ไม่ดี เธอยิงคุณด้วยนัยน์ตาที่ปิดอยู่

ไม่มีความคิดเห็น: